Pages

Thursday, February 12, 2015

Thương hiệu của hạnh phúc - Giải trí - Dân trí

Một chiến lược mới gần đây đang được Coca-Cola sử dụng trên toàn cầu. Đó là cultural leadership (điều hướng văn hóa). Đây là cấp bậc định hướng chiến lược cao nhất giúp trực tiếp tác động đến suy nghĩ và gián tiếp thay đổi hành vi của người tiêu dùng.     Tại Việt Nam, nhân dịp Tết Nguyên Đán 2015, trên các trang mạng xã hội tại Việt Nam xuất hiện và lan truyền nhanh chóng một đoạn phim ngắn của Coca-Cola mang tên “Quà Tết”. Đây cũng là một trong những chiến dịch theo định hướng văn hóa của hãng này.     Coca-Cola đã gửi gắm đi một thông điệp ý nghĩa, thức tỉnh mọi người “Món quà ý nghĩa nhất của ngày Tết là khi gia đình được sum vầy. Bộ phim đã được hàng ngàn người chia sẻ, đạt gần 7 triệu lượt view và được các chuyên gia, nhà nghiên cứu về văn hóa, xã hội đánh giá cao. Đạo diễn thực hiện bộ phim Tsering Tashi Gyalthang - là một người Tây Tạng, theo học tại Mỹ.   Đột phá với chiến lược “điều hướng văn hóa”     Những đoạn video ngắn trên thế giới như “Crazy for good”, “There are reasons for a better world” hoặc tại Việt Nam như “Niềm vui chỉ đến khi ta biết quan tâm”, “Cứ là mình”… đều đọng lại những cảm giác, ý nghĩ tốt đẹp nơi người xem. Đặc biệt, các chương trình này còn mang tính nhân văn sâu sắc, góp phần định hướng những giá trị văn hóa tốt đẹp tại mỗi quốc gia, giúp người tiêu dùng sống lạc quan và cảm thấy hạnh phúc hơn.Đơn vị quảng cáo:  01287 078 866 (Ms.Luận)Email: quangcao@admicro.vnTel: 844 39748899 Ext:2233 Website: www.admicro.vnHỗ trợ và CSKH: 01268 269 779 (Ms. Thơm)Các mảng: gia đình - công nghệ - game - giải trí , xã hội.
http://dantri.com.vn/giai-tri/thuong-hieu-cua-hanh-phuc-1032638.htm
http://dantri.com.vn/giai-tri.htm

No comments:

Post a Comment